Chính sách bảo hành nhóm hàng Điện thoại, Laptop, Smartwatch, Máy tính bảng, Tivi, Tủ lạnh, Điện tử - Điện lạnh khác
1. Chính sách đổi trả:
****CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI MẶT HÀNG TIVI****
Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: |
|
Tháng đầu tiên |
Tháng 2 - 12 |
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch). Hoặc: Siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui hoàn lại tiền với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model. |
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. Hoặc: Nhà Nhà Vui hoàn lại tiền máy với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%... |
Sản phẩm không lỗi: |
|
Tháng đầu tiên |
Tháng 2 - 12 |
Thu lại máy với giá bằng 70% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model. |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: |
|
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Nhà Nhà Vui hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí. |
****TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CÒN LẠI NHƯ TỦ LẠNH, MÁY GIẶT, MÁY LẠNH…****
+ Đổi mới miễn phí 100% trong vòng 7 ngày khi bị lỗi từ nhà sản xuất
+ Sau 7 ngày , Quý Khách vui lòng liên hệ với nhà sản xuất để được bảo hành tại nhà
2- Điều kiện đổi trả:
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ tối đa 5% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.